SÁCH DO TÔI VIẾT

HỖ TRỢ TÌM KIẾM

Google

TÀI NGUYÊN BLOG


ĐANG ONLINE

4 khách và 0 thành viên

Trò chuyện cùng tôi

  • (Quản Trị BLOG)

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Sắp xếp dữ liệu

    Biểu cảm

    Hoan hô Hi hi hi Buồn quá Buồn ngủ rồi Ha ha ha Hô hô hô Cười nhăn răng

    Đang đợi đấy Nhất trí cao Gọi điện nhé Suỵt … Hết cách rồi

    Sợ quá Suy nghĩ Tại sao Tạm biệt Trời ơi! Tức giận

    Hu hu hu Không thèm nói Xấu hổ Ồ !!! Nhanh lên nào Yeah!

    Trở về đầu

    phím tắt CTRL + HOME

    Chào mừng quý vị đến với BLOG HÓA HỌC - Chia sẻ tài liệu.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Đề thi GVG 2016-2017

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    Nguồn: st
    Người gửi: Nguyễn Đình Hành (trang riêng)
    Ngày gửi: 13h:51' 18-09-2016
    Dung lượng: 42.0 KB
    Số lượt tải: 367
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GD&ĐT TÂN KỲ


    KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG ĐỘI TUYỂN GVDG CẤP THCS DỰ THI TỈNH NĂM HỌC 2016-2017
    
    
    Đề thi môn: Hóa học
    
    (Đề gồm có 01 trang)
    Thời gian: 120 phút (Không kể thời gian giao đề)
    
    
    Câu 1: (4.0 điểm)
    a) Sinh hoạt tổ nhóm chuyên môn theo nghiên cứu bài học là hoạt động góp phần thúc đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực của HS. Anh (chị) nêu nêu những lợi ích của việc sinh hoạt SHCM theo NCBH ?
    b)_Thông qua bộ môn hóa học cần hình thành và phát triển cho học sinh những năng lực đặc thù nào ?
    Câu 2: (4.0 điểm)
    Sau khi dạy xong bài “Oxit” của chương trình Hóa học 8 anh (chị) soạn bài tập tự luận có hướng dẫn giải với bốn ý thể hiện ở bốn cấp độ tư duy.
    Câu 3: (8.0 điểm)
    Anh/chị giải và hướng dẫn học sinh giải các bài tập sau:
    1. Cho a (g) hỗn hợp A gồm kim loại R có hóa trị II và Al tan trong dung dịch H2SO4 1M (vừa đủ ) được dung dịch B và có V lít khí thoát ra ở đktc. Cho dung dịch B tác dụng với dung dịch Ba(NO3)2 vừa đủ thấy tách ra 93,2 gam kết tủa trắng. Lọc bỏ kết tủa rồi cô cạn phần nước lọc thì thu được 57,4 g muối khan.
    a) Tính giá trị của V và a?
    b) Xác định kim loại R biết trong hỗn hợp A số mol của R lớn hơn 33,33% số mol của Al.
    2. Hỗn hợp X gồm ancol A và axit cacboxylic đơn chức mạch hở B ( trong đó số nguyên tử cacbon trong A và B bằng nhau). Đốt cháy hoàn toàn m gam hỗn hợp X cần 21,84 lít O2 ở đktc. Cho toàn bộ sản phẩm cháy hấp thụ vào dung dịch Ca(OH)2 dư thu được 75 gam kết tủa và khối lượng dung dịch sau phản ứng giảm 27,6 g so với dung dịch Ca(OH)2 ban đầu. Mặt khác nếu cho m gam hỗn hợp X tác dụng với Na dư thì thu được 2,8 lít khí ở đktc.
    Tìm CTPT của A và B
    Câu 4: ( 4.0 điểm):
    Trình bày thí nghiệm điều chế và thu khí SO2 trong phòng thí nghiệm. Một số điểm cần lưu ý khi thực hiện thí nghiệm trên


    (Cho Ca= 40; C = 12; O = 16; H = 1; Al = 27; Ba= 137; N = 14; Mg = 24, Zn = 65)
    ---------------Hết -----------------



    Họ và Tên ......................................................................Số BD..........................


     
    Gửi ý kiến

    Trở về đầu

    phím tắt CTRL + HOME